ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੋਈ ਇਤਰਾਜ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰਾ ਨਾਵਲ ਪੜ੍ਹੋ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦੱਸੋ.
[ਲੜਾਈ ਦੇ ਅੰਤ ਤੇ]
ਜਦੋਂ ਗਰਜਦੀ ਆਵਾਜ਼ ਜੇਟ ਕਾਲੇ ਵਿਚ ਗਰਜਦੀ ਹੈ, ਉਹ ਚੀਜ਼ਾਂ ਜੋ ਧੁੰਦ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਦੇ ਤੁਪਕੇ ਵਾਂਗ ਦਿਸਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਸ ਲਈ ਇੱਥੇ ਮਨੁੱਖੀ ਬੁੱਧੀ ਤੋਂ ਪਰੇ, ਸਰਵ ਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਤੋਂ ਪਰੇ ਸੰਸਾਰ ਹੈ.
ਉਥੇ ਦੋ ਦੈਂਤ ਲੜ ਰਹੇ ਹਨ.
ਮੀਂਹ ਵਰ੍ਹਣ ਵਾਲੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਦਾ ਇੱਕ ਦਾਣਾ, ਇੱਕ ਧੁੰਦ ਦੀ ਬੂੰਦ ਵਰਗਾ, ਇੱਕ ਸਰਵ ਵਿਆਪਕ. ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਸੰਸਾਰ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਅਨੰਤ, ਅਨੰਤ, ਅਨੰਤ, ਅਤੇ ਸਦਾ ਲਈ ਜਾਰੀ ਹੈ. ਇਸਦੇ ਇਲਾਵਾ, ਇੱਕ ਸਦੀਵੀ ਸਮੇਂ ਦਾ ਧੁਰਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਅਨੰਤ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਅਤੇ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਜੀਵਨ ਰੂਪਾਂ ਦੀ ਸਿਰਜਣਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ.
ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਨੂੰ ਇਹ ਸਾਰੇ ਸੰਸਾਰ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਸਰਵ ਵਿਆਪੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਇਸ ਸਪੇਸ ਵਿੱਚ ਬੇਅੰਤ ਅਨੰਤ ਸ਼ਕਤੀ ਅਨੰਤ ਤਾਕਤ ਨਾਲ ਨਿਰੰਤਰ ਜਾਰੀ ਹੈ.
ਪਰ ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਲੋਕ ਹਨ ਜੋ ਇਸ ਨੂੰ ਨਸ਼ਟ ਕਰਦੇ ਹਨ. [ਚਿੱਟਾ ਉਜਾੜ] ਉਹ ਇਕਾਈ ਹੈ ਜੋ ਸਾਰੇ ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ ਨਸ਼ਟ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ. ਰੱਬ ਅਤੇ ਡਾਰਕ ਕੋਰ.
ਪਰ ਹੋਰ ਵੀ ਹਨ ਜੋ ਦੁਨੀਆ ਨੂੰ ਨਸ਼ਟ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿਥੇ ਇਹ ਸਾਰਾ ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਹੈ.
ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਲਈ ਲੜਨ ਦੀ ਕਿਸਮਤ ਵਿੱਚ ਹਨ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਦੋਂ ਜਾਂ ਕਦੋਂ ਅਰੰਭ ਕੀਤਾ. ਇਹ ਸਦਾ ਲਈ ਲੜਾਈ ਦਾ ਕੁਝ ਹਿੱਸਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ.
"ਅਗਲਾ ਅਤੇ ਪਿਛਲਾ" ਕਹੇ ਜਾਂਦੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੈਂਤਾਂ ਨੂੰ ਮਨੁੱਖ ਦੂਸਰੇ ਸਰਬੋਤਮ ਵਸਨੀਕ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕਦਾ. ਇਹ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸੀ.
ਇਹ ਇੱਕ ਅਲੋਕਿਕ ਦਿਸਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਨੁੱਖੀ-ਆਕਾਰ ਵਾਲਾ ਇੱਕ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦੀ ਲਾਟ ਅਤੇ ਇੱਕ ਅਲੋਕਿਕ ਹਰੀ ਭਾਂਬੜ ਵਾਲੇ ਆਕਾਰ ਵਾਲਾ ਇੱਕ ਹਿਯੋਨਾਈਡ ਵਿੱਚ.
ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਜੀਵਤ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜਾਂ ਮਸ਼ੀਨ. ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਰੱਬ ਹੈ.
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਦੈਂਤ ਦੀ ਲੜਾਈ ਮਨੁੱਖਜਾਤੀ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਅਤੇ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਦੇ ਜਨਮ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਅਰੰਭ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਜੇ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਅਲੋਪ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਵੀ ਲੜਾਈ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗੀ.
ਵੇਖਣਾ ਕੀ ਹੈ, ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਜੀਵ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣਾ ਕੀ ਹੈ?
ਲੜਾਈ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿਚ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ, ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ.
ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ ਕਿ ਮੁੱਠੀ ਇਕ ਦੂਜੇ ਦੀ ਹੋਂਦ ਨੂੰ ਨਕਾਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਮਿਲੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਉਸ ਮੁੱਠੀ ਨੇ ਅਨੰਤ ਸਰਵ ਵਿਆਪਕ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ.
ਉਹ ਦੇਵਤੇ ਜੋ ਸਰਵ ਵਿਆਪਕ ਨੂੰ ਸਮਝਦੇ ਹਨ ਜ਼ਰੂਰ ਦਖਲ ਦੇਣਗੇ. ਪਰ ਕੀ ਸਰਵ ਵਿਆਪੀ ਲੜਾਈ ਦੇ ਅੰਤ ਤੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਬਾਕੀ ਹੈ?
ਹੁਣ ਕੋਈ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ.
[ਲੜਾਈ ਦੇ ਅੰਤ ਤੇ]
No comments:
Post a Comment